fbpx

ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น นายหนวด สาขา1

เฮือนล้านนา อาหารเหนือต้นฉบับ
02/23/2021
เดินเที่ยว ตลาดคนเดิน ปากแพรกกาญจนบุรี
03/24/2021

ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น นายหนวด สาขา1

ร้านก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น นายหนวด เป็นร้าน ก๋วยเตี๋ยว ที่มีหลากหลายและอร่อยมาก ด้วยน้ำซุปที่เข้มข้น ไม่ต้องปรุงก็อร่อย ร้านนี้อยู่ที่ ตลาดเทพเจริญ9 เป็นสาขาแรกของร้าน ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น นายหนวด ที่ร้านมีห้องแอร์เย็นๆให้นั่งทาน

เมนูมีทั้ง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เย็นตาโฟ น้ำตก เนื้อ-หมู มากมายครับ หรือจะแห้งหรือน้ำก็อร่อย ทั้งแบบหม้อไฟก็จุใจ แนะนำร้านนี้จริงๆครับ

นั่งกินที่ร้านจะมีห้องแอร์เย็นๆให้บริการอยู่ หนีร้อนมากนั่งกินก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆที่นี่ได้ เรามาดูอาหารที่สั่งกันดีกว่าครับ

เมนูแรกที่ต้องสั่งสำหรับคนที่ไม่ทานเนื้อ เกาเหลาหมูตุ๋น+ข้าวเปล่า เนื้อหมูนี่เปื่อยจริงๆครับ ชิ้นใหญ่จุใจตามภาพเลย

เมนูที่2 เส้นเล็กต้มยำ ก็เด็ดมากรสชาติจัดจ้านไม่ต้องปรุงเลยครับ อร่อยอยู่แล้วมีใส้อ่อน ตับ หมูสับกลิ่นมะนาวสด หอมอร่อยมากๆ ชอบครับเมนูนี้

เมนูสุดท้ายที่สั่งเอาใจสายเนื้อ ก๋วยเตี๋ยวเอ็นเนื้อเปื่อย นุ่มมากครับ อร่อยที่สุด เป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยร้านก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ้น หมูตุ้น นายหนวดนี้ หากใครผ่านแถว ตลาดเทพเจริญ9 แนะนำให้แวะกินครับไม่ผิดหวัง เดี๋ยวจะใส่แผนที่ใว้ด้านล่างให้ครับ

คลิกที่หัวใจเพื่อให้คะแนน เป็นกำลังใจในการทำต่อไป

Click on a star to rate it!

5 / 5. Vote count: 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

Jaksin Tramsombatjaroen
Jaksin Tramsombatjaroen
ผมเป็นคนถ่ายรูปไม่สวย ไม่มีความรู้การถ่ายภาพเลย แต่อยากเก็บเรื่องราวดีๆจากการได้กินได้เที่ยวใว้ดูเล่น เป็นงานอดิเรก เมื่อแก่ตัวไปไม่มีแรงเที่ยวก็ยังย้อนกลับมาดูความทรงจำต่างๆได้ตลอด นี่แหละที่ทำเว็บนี้ขึ้นมา Tripsabay