fbpx

ให้อาหารนกนางนวล สถานที่ตากอากาศบางปู

ร้านอาหารคลีน HEALTHY 5 เพื่อคนรักสุขภาพ
12/10/2020
รีวิว ภูเขาหิมะ แกรนด์แคนยอน ชลบุรี
12/18/2020

ให้อาหารนกนางนวล สถานที่ตากอากาศบางปู

สถานที่น่าสนใจอีกที่ ไม่ไกลจากรุงเทพเลยอยู่บางปู สมุทรปราการเท่านั้น ที่นี่มีนกนางนวลจำนวนมากบินวนไปมา รอให้นักท่องเที่ยวให้อาการ ดูแล้วเป็นอะไรที่สวยงามและหาดูได้ยากมากครับ ผมแนะนำให้ไป สถานที่ตากอากาศบางปู ตอนช่วง บ่าย 3 เป็นต้นไปนะครับจะไม่ค่อยร้อนด้วย ถ่ายรูปให้อาการนกนางนวล รอพระอาทิตย์ตกดินได้เลยสวยมาก

สถานที่ตากอากาศบางปู จะถูกดูแลโดยกรมพลาธิการทหารบกนะครับ จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลนักท่องเที่ยวอยู่ตามจุดต่างๆแม้กระทั้งที่จอดรถ บริการกับนักท่องเที่ยวได้ดีมากครับ

ที่จอดรถที่นี่ สถานที่ตากอากาศบางปู กว้างมากครับ สามารถจอดได้ทั้งรถยนต์ และ มอเตอร์ไซค์ ได้อย่างสดวก คนมาเที่ยวเยอะมากๆครับในแต่ละวัน มาไม่ขาดสายเลย ยิ่งเย็นคนยิ่งเยอะครับ

จอดรถเสร็จเดินมาจะมีของจำหน่ายมากมาย ตามข้างทางก่อนเข้าไปให้อาการนกนางนวลข้างใน หากหิวก็แวะซื้อขนม น้ำเข้าไปทานข้างในได้นะครับ แต่ก็เก็บขยะให้เรียบร้อยด้วย เพื่อ สถานที่ตากอากาศบางปู ได้สอาดน่าท่องเที่ยวอีกเรื่อยๆครับ ต้องช่วยกัน อาหารนกมีจำหน่ายข้างใน แนะนำอย่าเอาอาหารอื่นๆไปให้นกนะครับ อาจจะไม่ปลอดภัยต่อนกก็เป็นได้ครับ

ประตูทางเข้าสถานที่ตากอากาศบางปู ที่นี่เค้าเรียกว่า สพานสุขตาเป็นสพานที่ให้อาหารนกนางนวลนี่เหละครับ

คนจะเยอะมาเลยครับถ้าเข้ามาข้างใน มีรถสามล้อบริการรับส่งด้วยนะครับ หากใครไม่อยากเดินเข้าไป แต่ระยะทางก็ไม่ไกลมากครับ แต่ถ้านั่งรถก็สดวกดีครับไปถึงที่จอดรถได้เลย เรามีดูบรรยากาศของ สถานที่ตากอากาศบางปู กันเลยดีกว่าครับ

เมื่อเข้ามาจะเป็นสพานขนาดใหญ่พอสมควรยื่นออกไปทะเลครับ ตอนผมไปเป็นเวลาประมาณ 5 โมงได้แล้วครับผมมองว่าเป็นเวลาดี อากาศดีมากครับไม่ร้อนเลยมีลมโกรกตลอด พระอาทิตย์กำลังตกพอดี ถ้าหากไปกับคนที่เรารักนี่ไม่ต้องบอกเลยว่าจะฟินมากแค่ไหน

ให้เดินทางประมาณกลางๆครับ นกจะเยอะมากทั้ง 2 ฝั่งเลยนกนางนวลจะบินกันมีระเบียบมากครับ เหมือนบินวนกัน และบางกลุ่มก็รออาหารอยู่ด้านล่างเต็มไปหมด

ระหว่างสะพานจะมีร้านขายของอยู่บริการครับ อาหารนก จะเป็นหนังไก่แห้งๆ ราคาไม่แพงครับ มี 20 บาท กับ 50 บาท เอาใว้ให้นกนางนวลของที่ สถานที่ตากอากาศบางปู อย่าไปเผลอทานเข้าละ อาจจะท้องใส้ปั่นป่วนได้ หรือเคี้ยวไม่ได้เหนียว อิอิ มาดูคลิปให้อาหารนกนางนวลกัน ว่าสนุกแค่ไหน

ให้อาหารนกเสร็จ สถานที่ตากอากาศบางปู ยังมีจุดบริการล้างมือให้ด้วยครับ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ช่วงนี้ควรใส่หน้ากากอนามัยกันด้วยนะครับและล้างมือให้สะอาด

ขากลับจะนั่งรถสามล้อเล่นชิวๆก็ได้นะครับ ผมเลือกเดินครับ ชมบรรยากาศข้างทาง บอกบ๊ายบายนกนางนวลและพระอาทิตย์กำลังตกดิน ตอนนี้ประมาณ 6 โมงได้แล้วครับ แต่ยังมีนักท่องเที่ยวทยอยมาเรื่อยๆอีก

และที่นี่มีบริการห้องพักตากอากาศบริการด้วยนะครับ หากท่านใดสนใจจะพักที่นี่ กินบรรยากาศดีๆแบบนี้นานๆ ก็สามารถติดต่อจองที่พักได้เลยตามรูปครับ

ขากลับถ้าหิวมีร้านอาหารเพื่อสวัสดิการ กพพ.พธ.ทม น่าจะของทหารบกที่ดูแล สถานที่ตากอากาศบางปู อยู่คอยบริการนักท่องเที่ยว อาหารที่นี่อร่อยดีครับ ราคาไม่แพงด้วย หากหิวแนะนำครับไม่ผิดหวัง ท่านไหนสนใจ ผมจะแปะแผนที่ สถานที่ตากอากาศบางปู ใว้ให้ด้านล่างนะครับ

คลิกที่หัวใจเพื่อให้คะแนน เป็นกำลังใจในการทำต่อไป

Click on a star to rate it!

5 / 5. Vote count: 4

No votes so far! Be the first to rate this post.

Jaksin Tramsombatjaroen
Jaksin Tramsombatjaroen
ผมเป็นคนถ่ายรูปไม่สวย ไม่มีความรู้การถ่ายภาพเลย แต่อยากเก็บเรื่องราวดีๆจากการได้กินได้เที่ยวใว้ดูเล่น เป็นงานอดิเรก เมื่อแก่ตัวไปไม่มีแรงเที่ยวก็ยังย้อนกลับมาดูความทรงจำต่างๆได้ตลอด นี่แหละที่ทำเว็บนี้ขึ้นมา Tripsabay